ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 38 คน )
เพศ
ชาย
63.64%
หญิง
36.36%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
34.62%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.92%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.23%
อื่นๆ
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.15%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
17.31%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
28.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
12.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
30.43%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
26.92%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - - รักษามาตรฐานแบบนี้ให้คงเดิมหรือพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป -